Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Tìm kiếm: nguoi tieu dung
  • Tỉnh Gyeongsangbuk-do “bắt tay” cùng LOTTE Mart phân phối nông sản cao cấp của Hàn Quốc tới người tiêu dùng Việt

    Tỉnh Gyeongsangbuk-do “bắt tay” cùng LOTTE Mart phân phối nông sản cao cấp của Hàn Quốc tới người tiêu dùng Việt

    Tỉnh Gyeongsangbuk-do vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Công ty Cổ phần Trung Tâm Thương Mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu các mặt hàng nông sản và thực phẩm nổi tiếng của tỉnh đến thị trường Việt Nam. Thỏa thuận được kỳ vọng sẽ nâng tầm hợp tác song phương, qua đó giới thiệu rộng rãi cũng như đưa các sản phẩm trái cây chất lượng cao, an toàn và đặc ...

    Đăng ngày:17:30, 31/10/2022, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệp
  • Pham Nghia Food và hành trình đưa cá thát lát vươn xa

    Pham Nghia Food và hành trình đưa cá thát lát vươn xa

    Trong suốt 5 năm phát triển các sản phẩm chế biến từ cá thát lát, Công ty Cổ phần Thực phẩm Phạm Nghĩa (PHAM NGHIA FOOD) luôn chú trọng xây dựng chuỗi nuôi trồng, chế biến, phân phối và xuất khẩu nhằm tối ưu hóa giá trị của loài cá đặc sản này. Cùng với tôn chỉ: đề cao giá trị dinh dưỡng, chất lượng sản phẩm và sức khoẻ người tiêu dùng, thương hiệu PHAM NGHIA FOOD đã từng bước chiếm lĩnh niềm tin ...

    Đăng ngày:08:55, 24/09/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệp
  • AP Saigon Petro đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020

    AP Saigon Petro đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020

    Mới đây, tại Sofitel Plaza Saigon, công ty cổ phần AP Saigon Petro là 1 trong 10 đơn vị thuộc ngành sản phẩm dầu nhờn, chất đốt vinh dự được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao trao danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn năm 2020.

    Đăng ngày:10:26, 22/06/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệp
  • Biti's: Không ngừng chuyển mình đi tới trong thời kỳ toàn cầu hóa và tự do thương mại

    Biti's: Không ngừng chuyển mình đi tới trong thời kỳ toàn cầu hóa và tự do thương mại

    Chặng đường gần 40 năm "Nâng niu bàn chân Việt" đã đưa thương hiệu Biti's trở nên quá đỗi quen thuộc đối với người tiêu dùng trong nước. Để giữ được thương hiệu Biti's nổi tiếng như ngày hôm nay là cả một quá trình nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của các thế hệ lãnh đạo và người lao động Biti's từ xây dựng, gìn giữ cho đến phát triển thương hiệu vững bền theo năm tháng. Hành trình ...

    Đăng ngày:14:38, 15/04/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk: Nguồn năng lượng lành mạnh cho người tiêu dùng trẻ

    Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk: Nguồn năng lượng lành mạnh cho người tiêu dùng trẻ

    Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) tiếp tục gây ấn tượng trong lĩnh vực đồ uống tốt cho sức khỏe khi mới tung ra thị trường sản phẩm Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước ép trái cây tự nhiên và sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH, cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên cho mọi hoạt động suốt ngày dài.

    Đăng ngày:15:57, 30/03/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Thị trường -Tiêu dùng
  • Chìa khóa vàng cho sức khỏe

    Chìa khóa vàng cho sức khỏe

    Chế độ dinh dưỡng hợp lý là nền tảng cho sức khỏe và trí tuệ. Để “bộ máy cơ thể” hoạt động liên tục, hiệu quả cần cung cấp liên tục các “nguyên liệu” thông qua những bữa ăn hằng ngày. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, việc lựa chọn thực phẩm chứa nguồn dưỡng chất dồi dào, cân đối là chìa khóa vàng cho sức khỏe người tiêu dùng.

    Đăng ngày:08:50, 20/03/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Thị trường -Tiêu dùng
  • VNPT Sóc Trăng: Khẳng định vị thế

    VNPT Sóc Trăng: Khẳng định vị thế

    Qua hơn 10 năm dựng xây và phát triển, năng lực mạng viễn thông - công nghệ thông tin (VT-CNTT) của VNPT Sóc Trăng được đầu tư mở rộng cả về quy mô, chất lượng và ngày càng đa dạng hóa các loại hình dịch vụ; đáp ứng hiệu quả nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, mạnh mẽ khẳng định vị thế doanh nghiệp chủ đạo về VT - CNTT của tỉnh nhà.

    Đăng ngày:10:49, 19/03/2020, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệp
  • VISSAN tung ra thị trường sản phẩm giò lụa Hương Việt

    VISSAN tung ra thị trường sản phẩm giò lụa Hương Việt

    Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với hương vị độc đáo, công ty VISSAN không ngừng nghiên cứu và cải tiến ngân hàng sản phẩm của mình. Theo đó, VISSAN vừa tung ra thị trường sản phẩm giò lụa Hương Việt với hương vị thơm ngon tuyệt hảo từ thịt heo sạch và lá chuối tươi, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn và gia đình một món ăn ngon lành, bổ dưỡng.

    Đăng ngày:18:45, 24/05/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Thị trường -Tiêu dùng
  • 3 đại diện thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh TOP 50 Sản phẩm, Dịch vụ Vàng vì Quyền lợi Người tiêu dùng

    3 đại diện thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa được vinh danh TOP 50 Sản phẩm, Dịch vụ Vàng vì Quyền lợi Người tiêu dùng

    Hưởng ứng và tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng ViệtNam”, mới đây, tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam đã diễn ra Chương trình truyền thông quảng bá chương trình “Hàng Việt Tốt vì quyền lợi Người tiêu dùng 2019” . Chương trình nhằm mục đích lựa chọn ra những sản phẩm –dịch vụ tiêu biểu của các Doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí cơ bản: sản phẩm – dịch vụ có ...

    Đăng ngày:08:52, 08/04/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệp
  • VISSAN cam kết cung cấp 100% thịt heo và sản phẩm chế biến từ thịt heo an toàn

    VISSAN cam kết cung cấp 100% thịt heo và sản phẩm chế biến từ thịt heo an toàn

    Trước tình hình dịch tả heo Châu Phi xuất hiện và có nguy cơ lan rộng khắp cả nước, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN cam kết cung cấp 100% thịt heo và sản phẩm chế biến từ thịt heo an toàn đến người tiêu dùng.

    Đăng ngày:15:14, 24/03/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Thị trường -Tiêu dùng
  • Gạo Hapro Đồng Tháp lọt top 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2018

    Gạo Hapro Đồng Tháp lọt top 2 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2018

    Sau khi CPH Tông ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần (Hapro) đã có những bước phát triển tốt. Với hai hướng chủ lực là XNK và thương mại nội địa. Đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản thực phẩm chủ lực của Việt Nam, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tới 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới; Tập trung đầu tư các Nhà máy sản xuất hàng xuất khẩu trọng tâm là một số mặt hàng xuất khẩu chủ lực ...

    Đăng ngày:08:17, 17/11/2018, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệp
  • Dâu ăn từ cá - Sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng

    Dâu ăn từ cá - Sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng

    Dầu cá từ lâu đã được được biết đến như là một loại thần dược đối với sức khỏe, bởi những lợi ích và nguồn dinh dưỡng tuyệt vời của nó mang lại. Vì thế, ngay khi thị trường xuất hiện sản phẩm dầu ăn được chiết xuất từ cá nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận.

    Đăng ngày:09:56, 11/10/2018, Đăng bởi: , Thuộc mục:Thị trường -Tiêu dùng
  • Dầu ăn cao cấp Ranee liên tục “ghi điểm” với người tiêu dùng

    Dầu ăn cao cấp Ranee liên tục “ghi điểm” với người tiêu dùng

    Kết quả khảo sát từ Viện dinh dưỡng Quốc gia cho thấy có đến 94,3% số người sử dụng dầu ăn cao cấp Ranee hài lòng về chất lượng sản phẩm. 70% người tiêu dùng đã dùng Ranee cho biết dùng sản phẩm một cách thường xuyên và xem như là thực phẩm thiết yếu cho sức khoẻ gia đình.

    Đăng ngày:13:35, 17/03/2018, Đăng bởi: , Thuộc mục:Thị trường -Tiêu dùng
  • Thorakao tìm lại thời vàng son

    Thorakao tìm lại thời vàng son

    Từng là thương hiệu mỹ phẩm khuynh đảo thị trường Việt Nam trong suốt nhiều năm liền, nhưng đến nay cái tên Thorakao chỉ còn in đậm trong ký ức của những người tiêu dùng đã qua tuổi 60. Tìm lại thời vàng son của một thương hiệu mỹ phẩm Việt quả thực không hề dễ dàng trong sự bủa vây của mỹ phẩm ngoại.

    Đăng ngày:22:36, 15/12/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệp
  • Tập đoàn Sao Mai cùng tôn vinh giá trị con cá tra

    Tập đoàn Sao Mai cùng tôn vinh giá trị con cá tra

    Vừa qua, tại Trung tâm Triển lãm nông nghiệp, Hà Nội đã diễn ra “Ngày hội ẩm thực cá Tra Việt Nam và xúc tiến thương mại”. Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Đa quốc gia và Công ty Cổ phần Dầu cá Châu Á là 2 thành viên của Tập đoàn Sao Mai đã tham dự và giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm độc đáo từ con cá Tra của Việt Nam.

    Đăng ngày:19:46, 09/10/2017, Đăng bởi: , Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệp
au vung ben phai.tren cungnha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng